Samsung Smart TV 4K UHD TV 55TU7000 ขนาด 55 นิ้ว รุ่น UA55TU7000KXXT (ปี 2020)

อ่านรีวิว Samsung Smart TV 4K UHD TV 55TU7000 ขนาด 55 นิ้ว รุ่น UA55TU7000KXXT (ปี 2020) มีแคมเปญมากมาย สามารถเช็คคะแนนและรีวิวจากผู้ซื้อคนอื่นๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

คลิกดูรูปสินค้าเพิ่มเติม >>

Samsung Smart TV 4K UHD TV 55TU7000 ขนาด 55 นิ้ว รุ่น UA55TU7000KXXT (ปี 2020)

  • " ลงทะเบียนเพิ่มการรับประกันที่ www.ssthwarranty.com/TVprivilege ภายใน 30 วัน " * Samsung ได้ตำแหน่งแบรนด์ทีวีอันดับ 1 เป็นเวลาถึง 14 ปี * แหล่งข้อมูล – Omdia, ม.ค. 2020 เป็นการจัดอันดับที่อิงจากการจัดส่ง ทั้งนี้ Samsung ไม่ได้เป็นผู้ให้ข้อมูลสำหรับผลลัพธ์ต่าง ๆ ซึ่งความน่าเชื่อในข้อมูลดังกล่าวถือเป็นความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากบุคคลที่สามแต่เพียงผู้เดียว - Crystal Display ดื่มด่ำไปกับภาพที่มีสีสันมากขึ้นด้วยตัวคุณเอง Crystal Display ช่วยปรับสีให้ดูเหมาะสมเพื่อที่คุณจะสามารถมองเห็นทุกรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ - Crystal Processor 4K ประทับใจด้วยภาพที่เปี่ยมด้วยคุณภาพจากชิปเพียงตัวเดียวที่ช่วยจัดสี ปรับอัตราคอนทราสต์ในระดับสูงให้เหมาะสม และทำให้ HDR ดูดีที่สุด - ดีไซน์ไร้ขอบแบบ 3 ด้าน ดีไซน์อันทันสมัยและหรูหราที่ดึงดูดให้คุณได้สัมผัสกับภาพอันบริสุทธิ์สูงสุด ด้วยสไตล์แบบมินิมัลในทุกมุมและความไร้ขอบที่สร้างมาตรฐานใหม่ ทำให้คุณจะได้แต่ประสบการณ์การรับชมแบบในโรงภาพยนตร์ที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา - ความละเอียด 4K ทีวี 4K UHD นั้นเหนือกว่าแบบ FHD ทั่ว ๆ ไปด้วยจำนวนพิกเซลที่มากกว่าถึง 4 เท่า ทำให้คุณสามารถมองเห็นภาพต่าง ๆ ได้อย่างคมชัดราวกับว่าคุณเข้าไปอยู่ในแต่ละฉากเอง - HDR High-Dynamic Range ช่วยเพิ่มความสดใสของทีวี ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับสเปกตรัมสีที่หลากหลายและรายละเอียดภาพที่คมชัด แม้จะเป็นฉากที่มืดที่สุดก็ตาม - Game Enhancer เล่นเกมได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย Game Enhancer ที่ช่วยปรับหน้าจอของคุณให้เหมาะสมจนทำให้คุณแทบมองไม่เห็นอินพุตแล็กต่าง ๆ สัมผัสการเล่นเกมที่ราบรื่นด้วยความน่าทึ่งสูงสุดอันไร้ซึ่งภาพเบลอและอาการกระตุก * ความพร้อมให้บริการของคุณสมบัติอาจแตกต่างกันไปในเกมคอนโซลแต่ละรุ่น * - โซลูชันสายเชื่อมต่อที่ดูสะอาดตา Samsung UHD นำเสนอโซลูชันที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บสายเคเบิลทีวีต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบได้ด้วยการซ่อนไว้ในขาตั้งของทีวี ช่วยลดสิ่งรกหูรกตาของคุณออกไปเพื่อให้คุณสามารถรับชมดีไซน์ที่งดงามของทีวีได้อย่างเต็มที่ - AirPlay 2 ด้วย AirPlay 2 ที่มาพร้อมกับทีวี คุณสามารถสตรีมหรือแชร์คอนเทนต์จากอุปกรณ์ Apple ไปยังหน้าจอขนาดใหญ่ได้ ช่วยให้คุณเล่นวิดีโอ เล่นเพลง ดูภาพถ่าย และรับชมสิ่งอื่น ๆ อีกมายมายจาก iPhone, iPad และ Mac ของคุณในทีวีของ Samsung ได้อย่างง่ายดาย



อ่านรีวิว Samsung Smart TV 4K UHD TV 55TU7000 ขนาด 55 นิ้ว รุ่น UA55TU7000KXXT (ปี 2020) สินค้าที่คุณถูกใจ และโปรโมชั่นต่างๆ


รีวิวสินค้า ⇨

Related Posts:

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
© 2019 สมาร์ททีวี Samsung รุ่นไหนดี - Proudly powered by Blogger