Samsung QLED Smart TV 4K UHD 55Q60T รุ่น QA55Q60TAKXXT

รีวิว Samsung QLED Smart TV 4K UHD 55Q60T รุ่น QA55Q60TAKXXT ช้อปปิ้งออนไลน์ราคาถูกที่สุด

รายละเอียดสินค้า ⇨

  • * สินค้าร่วมรายการขยายระยะเวลารับประกัน 3 ปี ได้แก่ QLED, The Frame, Premium UHD TV, UHD TV และขยายระยะเวลารับประกัน 2 ปี ได้แก่ Full HD TV และ HD TV ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ssthwarranty.com/TVprivilegeภายใน 30 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามใบกำกับภาษี / ค่าสินไหมทดแทนปีที่ 2 (70%) และปีที่ 3 (60%) ของราคาซื้อ ในกรณีที่ไม่สามารถซ่อมได้ รับประกันโดยบริษัทประกันภัยที่ได้รับอนุญาต / เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด / ระยะเวลาการรับประกันอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกัน ณ จุดขาย * แผนกลูกค้าสัมพันธ์จะทำการนัดหมายสำหรับบริการ Butler Service (QLED และ The Frame) ภายใน 15 วัน หลังจากวันที่ท่านได้ลงทะเบียนใน www.ssthwarranty.com/TVprivilege ครบถ้วนตามข้อกำหนด * สิทธิพิเศษดังกล่าวเป็นสิทธิ์สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการภายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น * บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า - จอภาพ QLED ULTRA HD 4K ความละเอียดภาพ 3,840 x 2,160 พิกเซล - Quantum Dot เทคโนโลยีช่วยมอบภาพดีที่สุด สมจริงที่ทุกระดับความสว่าง - Dual LED ช่วยปรับโทนสีให้เข้ากับอารมณ์ของแต่ละคอนเทนต์ได้อย่างน่าทึ่ง - Quantum HDR เผยให้เห็นรายละเอียดกับคอนทราสต์ ให้ภาพดูมีชีวิตชีวา - DVB-T2 รองรับสัญญาณทีวีด้วยระบบติจิตอล พร้อม Bluetooth Function - สามารถเชื่อต่อ อินเทอร์เน็ต LAN/Wifi Built-in , และรองรับ SMART TV - One Single Remote ช่วยในการควบคุม เข้าถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้ง่ายดาย - รองรับเมนูภาษาไทย (Thai OSD) สะดวกสบายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น



Samsung QLED Smart TV 4K UHD 55Q60T รุ่น QA55Q60TAKXXT สามารถเช็คคะแนนและรีวิวจากผู้ซื้อคนอื่นๆ สามารถเก็บเงินปลายทางได้ มีสินค้าพร้อมส่ง

Samsung QLED Smart TV 4K UHD 55Q60T รุ่น QA55Q60TAKXXT


รีวิวจากผู้ใช้งาน >>


สินค้าจัดจำหน่ายโดยช่องทางออนไลน์ ท่านสามารถสั่งซื้อ Samsung QLED Smart TV 4K UHD 55Q60T รุ่น QA55Q60TAKXXT สามารถเลือกช้อปปิ้งออนไลน์ราคาถูกที่สุดได้ทางแอพและเว็บไซด์ จัดส่งทั่วประเทศ

Related Posts:

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
© 2019 สมาร์ททีวี Samsung รุ่นไหนดี - Proudly powered by Blogger