SAMSUNG QLED ทีวี 43" (4K, QLED, Smart, The Sero) SAMSUNG QA43LS05TAKXXT

รีวิวสินค้า SAMSUNG QLED ทีวี 43" (4K, QLED, Smart, The Sero) SAMSUNG QA43LS05TAKXXT ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

คลิกดูรายละเอียดสินค้า >>

  • คิวแอลอีดี ทีวี 43" (4K, QLED, Smart, The Sero) SAMSUNG QA43LS05TAKXXT รับชมความบันเทิงแบบเคลื่อนที่ด้วยคิวแอลอีดี จาก SAMSUNG ทีวีที่ขยับได้ตามคอนเทนต์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นแนวนอนสำหรับดูทีวี และชมภาพยนตร์ หรือจะเป็นแนวตั้งสำหรับคอนเทนต์ และแอปอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้งหมดของคุณ ด้วยหน้าจอแสดงผลที่โดดเด่น ดีไซน์แบบไดนามิก ขาตั้งสีน้ำเงินเข้มแบบมินิมัลที่ดูหรูหรา อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมแบบ 360 องศา ที่เป็นมากกว่าแค่ทีวี สามารถปรับจอเป็นแนวตั้งและแนวนอนตามคอนเทนต์ในสมาร์ทโฟนของคุณ Tap View ที่แสนง่ายดาย สามารถแสดงคอนเทนต์จากอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ ลำโพง 4.1ch 60W ระดับพรีเมียมอันลุ่มลึก พร้อมระบบเสียงอันทรงพลัง ล้อสำหรับเคลื่อนย้ายสะดวกสร้างบรรยากาศให้กับห้องในบ้านที่ต้องการ Ambient Mode +สามารถเลือกสร้างสรรค์บรรยากาศได้ตามที่ใจปรารถนา Active Voice Amplifier เพิ่มความคมชัดของเสียงเพื่อไม่พลาดบทสนทนา เทคโนโลยี Quantum Dot สัมผัสกับสีที่สมจริง สมบูรณ์แบบทุกเฉดสี Adaptive Picture ปรับการตั้งค่าความสว่างคอนทราสต์ให้อยู่ในระดับเหมาะสม สมาร์ททีวีระบบปฏิบัติการ Tizen ขยายชีวิตด้วยการเชื่อมต่อที่ไม่สะดุด ครบครัน ด้วยการเชื่อมต่อแบบ AV x 1 , DVD Component x 1 ช่องต่อ HDMI x 3, USB x 2



SAMSUNG QLED ทีวี 43" (4K, QLED, Smart, The Sero) SAMSUNG QA43LS05TAKXXT มีรีวิวยอดนิยมจากผู้ซื้อคนอื่นๆ สามารถเก็บเงินปลายทางได้ มีสินค้าพร้อมส่ง

SAMSUNG QLED ทีวี 43


สั่งซื้อออนไลน์ >>


สินค้าจัดจำหน่ายโดยช่องทางออนไลน์ ท่านสามารถสั่งซื้อ SAMSUNG QLED ทีวี 43" (4K, QLED, Smart, The Sero) SAMSUNG QA43LS05TAKXXT ราคาถูกสุด ได้ทางแอพและเว็บออนไลน์ มั่นใจได้ในความปลอดภัย จัดส่งทั่วประเทศ

Related Posts:

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
© 2019 สมาร์ททีวี Samsung รุ่นไหนดี - Proudly powered by Blogger