QLED TV 55" (4K, QLED, Smart) SAMSUNG รุ่น QA55Q70TAKXXT

ดูรีวิว QLED TV 55" (4K, QLED, Smart) SAMSUNG รุ่น QA55Q70TAKXXT มีแคมเปญมากมาย สามารถเช็คคะแนนและรีวิวจากผู้ซื้อคนอื่นๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

คลิกดูข้อมูลสินค้า >>

QLED TV 55

  • QLED TV 55" (4K, QLED, Smart) SAMSUNG รุ่น QA55Q70TAKXXTเข้าถึงความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วย คิวแอลอีดีทีวี จาก SAMSUNG อัจฉริยภาพเพื่อความสมบูรณ์แบบ ปรับภาพให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในการรับชมอันยอดเยี่ยมเพื่อยกระดับคอนเทนต์ของคุณ ด้วยการออกแบบที่บางเฉียบ ดีไซน์อันทันสมัยหรูหราที่ดึงดูดให้คุณได้สัมผัสกับภาพอันบริสุทธิ์สูงสุด สไตล์แบบมินิมัลในทุกมุมแบบไร้ขอบ เพื่อให้คุณรับชมภาพผ่านทีวีที่ไม่ธรรมดา พร้อมให้ความรู้สึกเสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้าน ให้สีภาพแบบไดนามิกที่คมชัด ช่วยให้ได้ภาพที่มีชีวิตชีวา มองเห็นรายละเอียดมากขึ้น และเพลิดเพลินไปกับภาพความละเอียดระดับ 4K สัมผัสการรับชมที่สมจริง และสามารถรับชมคอนเทนต์ได้อย่างหลากหลาย เพื่อความสะดวกสบายให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายมากยิ่งขึ้น4K AI Upscaling
  • การอัปสเกล 4K ด้วย AI ใช้ Quantum Processor อันทรงพลังของ Samsung ในการวิเคราะห์แหล่งสัญญาณภาพอินพุตแบบอัตโนมัติเพื่อลดนอยส์ของภาพ คืนรายละเอียดที่หายไป
  • พร้อมทำให้ขอบของวัตถุ และข้อความต่าง ๆ ดูดีขึ้น ให้คุณสามารถรับชมภาพและเสียงที่ความละเอียด 4K ได้ไม่ว่าแหล่งสัญญาณจะเป็นแบบใดก็ตาม Adaptive Pictureปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมการรับชมด้วยการปรับความสว่างอัตโนมัติ สัมผัสกับภาพสมบูรณ์แบบได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะชมในช่วงเวลาใดหรือชมคอนเทนต์อะไรอยู่ก็ตามDual LEDเทคโนโลยีแสงฉากหลังแบบ Dual LED ช่วยปรับโทนสีให้เข้ากับอารมณ์ของแต่ละคอนเทนต์ได้ เพื่อที่คุณจะสามารถชมคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้ในแบบที่ควรจะเป็นActive Voice Amplifier (AVA)ฟังได้ชัดเจนทุกคำโดยไม่มีอะไรมารบกวน ช่วยขยายเสียงบทพูดในฉากเพื่อให้คุณรับฟังได้อย่างชัดเจนโดยไม่พลาดสักบทสนทนาQuantum HDR
  • ช่วยเผยให้เห็นถึงรายละเอียดกับคอนทราสต์ คุณจึงสามารถสัมผัสพลังที่แท้จริงของแต่ละภาพก้าวล้ำมาตรฐานชั้นนำไปอีกขั้นด้วย Dynamic Tone Mapping ของ HDR10+ ที่ให้สีดำที่มืดสนิทยิ่งขึ้น, ภาพที่ดูมีชีวิตชีวากว่าเดิม และรายละเอียดอันแสนจะโดดเด่นให้สีที่แม่นยำถึงหนึ่งพันล้านเฉดเทคโนโลยี Quantum Dot ช่วยมอบภาพที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยระดับสี 100% Quantum Dot เปลี่ยนแสงให้กลายเป็นสีสันอันน่าทึ่งดูสมจริงทุกระดับความสว่างดีไซน์ไร้ขอบแบบ 3 ด้านดีไซน์อันทันสมัยและหรูหราที่ดึงดูดให้คุณได้สัมผัสกับภาพอันบริสุทธิ์สูงสุด ด้วยสไตล์แบบมินิมัลในทุกมุมและความไร้ขอบที่สร้างมาตรฐานใหม่ รับชมภาพผ่านทีวีที่ไม่ธรรมดาผู้ช่วยคำสั่งเสียงควบคุมด้วยคำสั่งเสียงช่วยทำให้ทุกอย่างนั้นง่ายขึ้นมาก สามารถเข้าถึงคอนเทนต์โปรดต่าง ๆ , ค้นหาคำตอบ และแม้แต่ควบคุมทีวีและอุปกรณ์รอบ ๆ บ้านที่เชื่อมต่อเข้ากับทีวีได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่พูดว่าคุณอยากให้ทำอะไรเท่านั้นคุณสมบัติ- จอภาพ QLED 4K ULTRA HD ความละเอียดภาพ 3,840 x 2,160 จุด- ช่วยเพิ่มแสงและสี ให้แม่นยำ สีสัน คมชัด เพิ่มมุมมอง อย่างสมจริง- สามารถปรับความสว่างของภาพโดยอัตโนมัติ ให้เข้า กับแสงในห้อง- Active Voice Amplifier เร่งเสียงสนทนาอัตโนมัติ เมื่อมีเสียงรบกวน- ควบคุมเกมได้ดี ภาพเคลื่อนไหวคมชัด ลดรัศมีของแสงและความเบลอ- Smart Hub สามารถเข้าถึงคอนเทนต์สุดดปรดต่าง ๆ ด้วยรีโมทเดียว- สามารถเชื่อมต่อกับ Internet ให้คุณท่องโลกอินเตอร์เน็ตผ่านทีวี- ครบครัน ด้วยการเชื่อมต่อแบบ AV x 1, และ DVD Component x 1- รองรับเมนูภาษาไทย (Thai OSD) สะดวกสบายต่อการใช้งานยิ่งขึ้นวิธีใช้งาน- ใช้สำหรับรับชมเพื่อความบันเทิง คำแนะนำ- ก่อนใช้งานทีวีกรุณาอ่านคู่มือการใช้งานอย่างละเอียดข้อควรระวัง- อย่าติดตั้งเครื่องทีวีในสถานที่ที่อาจมีอุณหภูมิสูงเกินไป- อย่าวางเครื่องทีวีไว้ในบริเวณที่ชื้นหรือมีฝุ่น- รับชมทีวีในที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอ- ใช้งานรีโมทด้วยความทะนุถนอม ไม่ทำตกพื้นหรือของเหลวทุกชนิด



อ่านรีวิว QLED TV 55" (4K, QLED, Smart) SAMSUNG รุ่น QA55Q70TAKXXT เรามีข้อมูลมารีวิวให้คุณ


รีวิวที่ดีที่สุด ⇨

Related Posts:

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
© 2019 สมาร์ททีวี Samsung รุ่นไหนดี - Proudly powered by Blogger